[ad_1]
(જી.એન.એસ),તા.0606
નવી દિલ્હી,
ઈન્ડિગો એરલાઈન્સની ઓનલાઈન પેસેન્જર સર્વિસ સિસ્ટમ શનિવારે ડાઉન થઈ ગઈ હતી. જેના કારણે વેબસાઇટ અને બુકિંગ પર અસર પડી રહી છે. લોકોને ઓનલાઈન બુકિંગ અને એરલાઈન્સ ટિકિટના ચેક-ઈનમાં ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે. એરપોર્ટ પર ઈન્ડિગોના મુસાફરોની લાંબી કતારો જોવા મળી રહી છે. ઈન્ડિગો એરલાઈન્સે તેના X હેન્ડલ પર નેટવર્કમાં કામચલાઉ સિસ્ટમ મંદી વિશે માહિતી આપી હતી. જોકે, થોડા કલાકો બાદ ઈન્ડિગો એરલાઈન્સે કહ્યું કે એરપોર્ટ સેવાઓ અસરકારક રીતે શરૂ થઈ ગઈ છે. તે કહે છે, ‘અમે હાલમાં અમારા નેટવર્કમાં અસ્થાયી સિસ્ટમ મંદીનો અનુભવ કરી રહ્યા છીએ, જે અમારી વેબસાઇટ અને બુકિંગ સિસ્ટમને અસર કરી રહી છે. આના કારણે ગ્રાહકોને વેઇટિંગ ટાઈમમાં વધારાનો સામનો કરવો પડી શકે છે, તે જ સમયે ઈન્ડિગો એરલાઈન્સે અન્ય એક પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે, ‘અમારી એરપોર્ટ સેવાઓ અસરકારક રીતે સરળ બની ગઈ છે. જો કે, સંપૂર્ણ સામાન્યતા પ્રાપ્ત કરવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે. ,
ડોમેસ્ટિક એરલાઈન ઈન્ડિગોએ ટ્વિટર પર લખ્યું, ‘અમે હાલમાં અમારા નેટવર્કમાં અસ્થાયી સિસ્ટમ મંદીનો અનુભવ કરી રહ્યા છીએ, જે અમારી વેબસાઈટ અને બુકિંગ સિસ્ટમને અસર કરી રહી છે. પરિણામે, ગ્રાહકોને એરપોર્ટ પર ધીમી ચેક-ઇન અને લાંબી કતારો સહિત રાહ જોવાના સમયનો સામનો કરવો પડી શકે છે. તે આ સમય દરમિયાન મુસાફરોની સમજણ અને ધીરજની પ્રશંસા કરે છે. ઈન્ડિગોએ લખ્યું, ‘અમારી એરપોર્ટ ટીમ દરેકને મદદ કરવા અને સરળ મુસાફરી સુનિશ્ચિત કરવા માટે સંપૂર્ણપણે સમર્પિત છે. નિશ્ચિંત રહો, અમે શક્ય તેટલી વહેલી તકે સ્થિરતા અને સામાન્ય સ્થિતિને પુનઃસ્થાપિત કરવા માટે ખંતપૂર્વક કામ કરી રહ્યા છીએ. ટૂંક સમયમાં સ્થિતિ સામાન્ય થઈ જશે. તે જ સમયે, ઇન્ડિગો એરલાઇન્સે થોડા કલાકો પછી ટ્વિટર પર પોસ્ટ કર્યું, ‘અમારી એરપોર્ટ સિસ્ટમ કાર્યરત છે અને અમારી એરપોર્ટ સેવાઓ અસરકારક રીતે સરળ બની છે. જો કે, અમે તમને અમારી અન્ય એપ્લિકેશનને પુનઃસ્થાપિત કરવા માટે કામ કરતી વખતે મદદ કરવા વિનંતી કરીએ છીએ.’ એરલાઇન્સની ટીમ આના પર કામ કરી રહી છે.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.